top of page

Updated: Dec 4, 2020

ทะเลสาบเขาสก: Wild Watch การผจญภัยที่มีทั้งการเดินทางขรุขระเรือซาฟารี 2 วัน 1 คืน ทัวร์ผจญภัยค้างคืนใจกลางอุทยานแห่งชาติเขาสกริมอ่างเก็บน้ำที่ใหญ่ที่สุดในภาคใต้ของประเทศไทย การเดินทางของเราคือการเข้าไปในอุทยานให้ลึกกว่าใคร ๆ ถึงแหล่งต้นน้ำและสัตว์ป่า จุดสำคัญของโปรแกรมคือดูสัตว์ป่าและพืชพรรณในพื้นที่ห่างไกล คลองแสงคลองยะห์และคลองหยีเป็นต้นน้ำที่อยู่ห่างไกลจากแหล่งท่องเที่ยวหลัก พื้นที่มากกว่าโอกาสที่จะเห็น; ช้างป่าไบสันส์อินเดียหมูป่ากวางเห่าดุสกี้แลงเกอร์นกเงือกใหญ่นกจำนวนมากสัตว์เลื้อยคลานชะมดชะนีและสายพันธุ์อื่น ๆ ที่พวกมันวิ่งได้อย่างอิสระในป่า ทัวร์นี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีร่างกายแข็งแรงเนื่องจากการเดินป่า เรามักจะพากลุ่มเล็ก ๆ สำหรับทัวร์นี้ แผนการเดินทางโดยย่อ วันที่ 1 07:00 รับจากโรงแรมของคุณในเขาหลักและมุ่งหน้าไปยังอุทยานแห่งชาติเขาสก แวะถ่ายภาพทะเลหมอกยามเช้าและผืนป่าเขียวชอุ่มของจุดชมวิวเขาสก ขับรถต่อไปยังทะเลสาบเขาสกหรือที่รู้จักกันในชื่อ“ ทะเลสาบเชี่ยวหลาน” ขึ้นเรือส่วนตัวชมทิวทัศน์ระหว่างทาง แวะที่จุดชมวิวที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของทะเลสาบเนื่องจากมีหน้าผาหินปูนที่น่าทึ่ง ใช้เวลาสักครู่ถ่ายรูปหรือว่ายน้ำจากเรือ รับประทานอาหารกลางวันและเช็คอินที่บ้านแพบังกะโลไม้ไผ่เรียบง่าย แต่มีเสน่ห์ที่พวกเขามีถิ่นฐานอันน่าทึ่งและโอกาสที่ดีที่สุดที่คุณจะได้เห็นสัตว์ป่า นั่งเรือหางยาวชมพระอาทิตย์ตกซาฟารีเพื่อชมสัตว์ป่าและรับโอกาสดีๆในการชมสัตว์กลางคืน อิ่มอร่อยกับอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารบ้านแพ * การอัปเดต Accom: ในปี 2019 บ้านพักแพของเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติเริ่มเก่าและไม่สามารถใช้งานได้ตอนนี้ได้สร้างกระท่อมกลางป่าขนาดเล็กบนเกาะใกล้เคียง วันที่ 2 ตื่นเช้ามาพบกับบรรยากาศอันเงียบสงบและเสียงธรรมชาติ นั่งเรือชมสัตว์ป่ายุคแรก ๆ หลังจากนั้นคุณจะได้ไปตามเส้นทางป่าที่ค่อนข้างท้าทาย ไกด์ของคุณจะพาคุณไปพบกับพืชและสัตว์นานาชนิดผ่านป่าฝนที่หนาทึบ เดินทางกลับที่พักแพพักรับประทานอาหารกลางวันพักผ่อนตามอัธยาศัย เช็คเอาท์และขึ้นเรือกลับไปที่ท่าเรือ ขับรถไปเขาหลัก. * โปรดดูวิดีโอจากทัวร์ของเรา Group Size: 2-8 คน ระยะเวลา: 2 วัน 1 คืน ราคา: ผู้ใหญ่ 7.600 บาท / คน เด็ก 5.600 บาท / ท่าน (8-12 ปีเก่า) * ทริปนี้ต้องมีจำนวน 4 คนขึ้นไป หากมาไม่ถึง 4 ท่านจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมท่านละ 1.000 บาท โปรดตรวจสอบจำนวนผู้เข้าร่วมที่เรามีก่อนจองทัวร์นี้ รวม: บริการ  รับส่งไปกลับเรือส่วนตัวไกด์ประกันภัยแบบ จำกัด ค่าธรรมเนียมกิจกรรมน้ำอัดลมและอาหารค่าธรรมเนียมอุทยานแห่งชาติที่พัก นำ:  สำเนาหนังสือเดินทาง, ครีมกันแดด, แว่นกันแดด, หมวกหรือหมวกแก๊ป, กล้องถ่ายรูป, ผ้าขนหนูและเสื้อผ้าสำรอง, รองเท้าที่ใส่สบายและรองเท้าวิ่งเทรล, ยากันแมลง, อุปกรณ์ว่ายน้ำ, ผ้าขนหนู, ไฟแฟลช, ของว่าง


สไลด์สำหรับ รูปภาพเพิ่มเติม


แนะนำทัวร์นี้ให้เพื่อน



What can members do?

Members can follow each other, write and reply to comments and receive blog notifications. Each member gets their own personal profile page that they can customize.


Tip:

You can make any member of your blog a writer so they can write posts for your blog. Adding multiple writers is a great way to grow your content and keep it fresh and diversified.




Here’s how to do it:

  1. Head to your Member’s Page

  2. Search for the member you want to make a writer

  3. Click on the member’s profile

  4. Click the 3 dot icon ( ⠇) on the Follow button

  5. Select Set as Writer


2 views0 comments

Recent Posts

See All

50% OFF

bottom of page